Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Giường thông minh- giải pháp hoàn hảo cho căn phòng nhỏ

Không phải ai cũng sở hữu được một căn phòng ngủ rộng rãi và thoải mái. Bạn đã từng lo lắng về không gian diện tích căn phòng của mình? Căn phòng quá bé khiến bạn không thể thoải mái làm mọi việc, bạn muốn có một không gian sinh hoạt riêng trong phòng ngủ nhưng không gian khiêm tốn không cho phép bạn làm điều đó? Bạn đã đi tìm cho mình một chiếc giường bé hơn để tiết kiệm không gian nhỏ? Bạn đừng lo lắng và không phải tìm kiếm chiếc giường bé hơn nữa, bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra một chiếc giường tuyệt vời hơn bao giờ hết cho căn phòng nhỏ của bạn. Đó là chiếc giường thông minh.




giường ngủ thông minh, hay với tên gọi khác là giường murphy, giường tường. Với thiết kế thông minh và hiện đại, chiếc giường sẽ đem lại không gian sinh hoạt trong phòng cho bạn bằng cách nâng lên hạ xuống dễ dàng. Khi không sử dụng, bạn hãy nâng nó lên và ốp sát vào tường. Nó sẽ trả lại diện tích không gian bất kì lúc nào bạn muốn.



Chiếc giường gỗ thông minh có hệ thống trợ lực piston cực kì an toàn. Lúc bạn hạ nó xuống, nó cũng sẽ giống như một chiếc giường ngủ thông thường. Thiết kế giường đa dạng, bạn hãy thoải mái chọn cho mình màu sắc và kích thước bạn thích. 



Chúng tôi đã mang lại cho bạn một giải pháp cực kì hoàn hảo. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn : 0988197858
Xem thêm: giường độc và lạ cho phòng ngủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét