Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Giường ngủ thông minh độc và lạ cho căn phòng

Với thời tiết đang là mùa lạnh, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn sắm sửa, trang trí lại cho căn phòng ngủ của mình trở nên thật ấm áp. Nếu bạn đang đi tìm cho mình một chiếc giường mới lạ để thay thế cho chiếc giường cũ hiện tại, thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm đến những chiếc giường vừa đẹp vừa sang trọng lại mang nhiều tiện nghi. Cụ thể là những chiếc giường thông minh mang phong cách độc đáo và lạ mắt này sẽ khiến bạn hài lòng.




giường ngủ thông minh, chỉ nghe tên thôi đã biết nó không phải là một chiếc giường ngủ bình thường như những giường ngủ khác. Với tính năng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, tạo nên không gian sinh hoạt trong phòng bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Chiếc giường với thiết kế có hệ thống trợ lực lò xo an toàn, lúc ngủ dậy bạn có thể nâng nó lên và ốp sát vào tường. Phòng ngủ của bạn sẽ lại rộng rãi như không có nó vậy. 




Thiết kế đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc bạn thích và kích thước phù hợp cho căn phòng bạn. Nó là giải pháp hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ, nó vừa mang lại sự hiện đại và độc đáo cho cả những căn phòng diện tích lớn. 
Xem thêm: giường gỗ 



Những hình ảnh trên mới chỉ là một số mẫu cho bạn tham khảo. Chúng tôi tin rằng chiếc giường thông minh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng bạn.
Xem thêm: Ý tưởng thiết kế phòng ngủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét